Thám Tử Phan Thiết Bình Thuận | Gọi: 0932.067.234

Công ty Thám Tử HCM chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, giám sát, theo dõi và cu...

Bài liên quan

Công ty Thám Tử HCM chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, giám sát, theo dõi và cung cấp các dịch vụ thám tử chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng được rất nhiều khách hàng biết đến. Trụ sở chính của công ty Thám Tử HCM được đặt ở quận 1 và còn rất nhiều các văn phòng nằm trãi dài trên tất cả các tỉnh thành của cả nước.



Phan Thiết hiện đang là một trong những tỉnh thành vô cùng phát triển về mặt kinh tế và du lịch. Đời sống của người dân nơi đây ngày càng được nâng cao và kéo theo đó cũng có rất nhiều những tệ nạn xã hội xảy ra, làm cho cuộc sống của người dân tại đây bị đảo lộn.

Văn phòng thám tử Phan Thiết Bình Thuận thuộc hệ thống chi nhánh công ty Thám Tử HCM với mục tiêu phục vụ và đáp ứng các nhu cầu thuê thám tử tại đây. Trãi qua hơn 10 năm hoạt động và phát triển, văn phòng thám tử Phan Thiết Bình Thuận đã tiếp nhận và xử lý hơn 200 hồ sơ, qua đó đã khẳng định được kinh nghiệm và năng lực của chúng tôi.

Với đội ngũ thám tử được tuyển chọn kỹ càng, có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, có khả năng xử lý tình huống nhanh chóng và hiệu quả.

Quy trình làm việc của văn phòng thám tử Phan Thiết Bình Thuận chúng tôi:

  1. Tiếp nhận thông tin khách hàng, sắp xếp lịch hẹn gặp trực tiếp
  2. Các thám tử của chúng tôi sẽ trực tiếp đến gặp khách hàng để tư vấn và bàn bạc phương án hành động
  3. Ký kết hợp đồng làm việc
  4. Các thám tử sẽ bắt tay vào công việc và thông báo tiến độ công việc thường xuyên để khách hàng được biết
  5. Hoàn thành các thám tử có nhiệm vụ bàn giao lại tất cả thông tin, chứng cứ, hình ảnh lại cho khách hàng

Mọi thông tin chi tiết xin quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0932.067.234

Chia sẻ cho bạn bè

Được tạo bởi Blogger.