Văn Phòng Thám Tử Đồng Tháp | Gọi Ngay: 0932.067.234

Đồng Tháp là một trong những địa danh du lịch vô cùng nổi tiếng của vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long. Nơi đây có nền kinh tế vô cùng phát triển ...

Bài liên quan

Đồng Tháp là một trong những địa danh du lịch vô cùng nổi tiếng của vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long. Nơi đây có nền kinh tế vô cùng phát triển và mật độ dân cư sinh sống rất đông đúc. Theo rất nhiều nghiên cứu hiện nay thì tỉ lệ tội phạm xã hội tại Đồng Tháp đang ngày càng tăng cao, kéo theo đó là sự lo lắng và làm đảo lộn cuộc sống của người dân tại đây.

Để giúp đỡ người dân tại nơi đây có cuộc sống vui vẻ hạnh phúc hơn, hiện nay công ty Thám Tử Tphcm chúng tôi đã và đang đưa vào hoạt động thêm chinh nhánh văn phòng thám tử Đồng Tháp để mọi người có thể nhanh chóng lựa chọn.



Trãi qua hơn 10 năm hoạt động, văn phòng thám tử Đồng Tháp chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu chuyên hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, bảo vệ, cung cấp các dịch vụ thám tử chuyên nghiệp được rất nhiều khách hàng tín nhiệm. Với đội ngũ thám tử được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao, nhanh nhẹn, xử lý tình huống nhanh chóng mang lại hiệu quả công việc tuyệt đối đến cho khách hàng. Chúng tôi luôn tạo sự khác biệt bởi đội ngũ thám tử giàu kinh nghiệm và những công nghệ máy móc hiện đại để phục vụ cho quá trình điều tra.

Quy trình làm việc của văn phòng thám tử Đồng Tháp chúng tôi:

  1. Tiếp nhận thông tin khách hàng, sắp xếp lịch hẹn gặp trực tiếp
  2. Các thám tử sẽ trực tiếp đến gặp khách hàng để tư vấn và lên phương án hoạt động
  3. Thương thảo, ký kết hợp đồng làm việc
  4. Thám tử bắt tay vào công việc, và báo cáo tình hình hoạt động thường xuyên để khách hàng được biết
  5. Hoàn thành các thám tử có nghĩa vụ bàn giao lại tất cả các hình ảnh, thông tin, chứng cứ cho khách hàng

Mọi thông tin chi tiết xin quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0932.067.234

Chia sẻ cho bạn bè

Được tạo bởi Blogger.