Văn Phòng Thám Tử Đồng Nai | Gọi Ngay: 0932.067.234

Văn phòng thám tử Đồng Nai thuộc chi nhánh công ty Thám Tử HCM chúng tôi tự hào là một trong những địa chỉ uy tín và đáng tin cậy được rất...

Bài liên quan

Văn phòng thám tử Đồng Nai thuộc chi nhánh công ty Thám Tử HCM chúng tôi tự hào là một trong những địa chỉ uy tín và đáng tin cậy được rất nhiều người dân tại đây ưu tiên lựa chọn. Trãi qua hơn 10 năm hoạt động và phát triển, văn phòng thám tử Đồng Nai chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực tư vấn, điều tra, theo dõi, bảo vệ, v.v....giúp khách hàng giải quyết triệt để những khó khăn, vướng mắt trong cuộc sống.



Với đội ngũ thám tử dồi dào, được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm hoạt động, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc luôn  phục vụ hết lòng vì khách hàng, chắc chắn văn phòng thám tử Đồng Nai chúng tôi sẽ là chỗ dựa vô cùng vững chắc để mọi khách hàng gửi gắm niềm tin

Trãi qua hơn 10 năm hoạt động, văn phòng thám tử Đồng Nai chúng tôi đã tiếp nhận và xử lý hơn 200 hồ sơ, qua đó đã giúp khách hàng tìm ra được chân tướng sự việc, chính vì những điều đó đã khẳng định được sự uy tín và chuyên nghiệp của chúng tôi.

Quy trình làm việc của văn phòng thám tử Đồng Nai chúng tôi:

  1. Tiếp nhận thông tin khách hàng, sắp xếp lịch hẹn gặp trực tiếp
  2. Các thám tử sẽ đến gặp khách hàng để tư vấn và lên phương án làm việc
  3. Ký kết hợp đồng làm việc
  4. Các thám tử bắt tay vào công việc và thông báo tiến độ làm việc thường xuyên để khách hàng tham khảo
  5. Hoàn thành các thám tử có nhiệm vụ bàn giao lại tất cả các thông tin, giấy tờ, chứng cứ cho khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết xin quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0932.067.234

Chia sẻ cho bạn bè

Được tạo bởi Blogger.