Dịch Vụ Thuê Thám Tử Tìm Người Thân Bình Dương | 0932.067.234

Kính chào quý khách đến với Công Ty Thám Tử Bình Dương chúng tôi. Bạn đang tìm lại người thân sau khoảng thời gian dài bỏ nhà đi? Tìm kiế...

Bài liên quan

Kính chào quý khách đến với Công Ty Thám Tử Bình Dương chúng tôi.

Bạn đang tìm lại người thân sau khoảng thời gian dài bỏ nhà đi? Tìm kiếm người thân trong gia đình bị thất lạc nhiều năm do ly tán, mất tích, hoặc do chiến tranh. Hay bạn đang cần tìm người đã bỏ trốn để tránh các trách nhiệm về mặt pháp lý hay dân sự? Dịch vụ thuê thám tử  tìm người thân Bình Dương sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề này.



Dịch vụ truy tìm người thân là một trong những dịch vụ thám tử điều tra, xác minh nơi ở, thu thập tin tức về người bỏ trốn và thất lạc đang ở đâu và làm gì. Mục đích tìm kiếm để tìm ra đối tượng đó hiện giờ đang ở đâu và đưa đối tượng trở về nhà. Bằng các nghiệp vụ chuyên môn cao. Chúng tôi đã và đang giúp được rất nhiều khách hàng giải tỏa được sự lo lắng. Cũng như tìm kiếm được những đối tượng tưởng chừng như không thể tìm được.

Quy trình làm việc của công ty:

  1. Liên hệ với công ty qua Hotline: 0932.067.234, để được tư vấn sơ bộ về dịch vụ.
  2. Quý khách chuẩn bị một số thông tin cơ bản về đối tượng cần tìm kiếm.
  3. Tiến hành gặp mặt và ký hợp đồng.
  4. Quý khách cung cấp những thông tin chuẩn bị ở trên để các thám tử bắt tay vào công việc.
  5. Hoàn thành nhiệm vụ các thám tử sẽ tổng hợp các chứng cứ, thông tin thu thập được và soạn thảo thành văn bản để gửi lại cho khách hàng và tiến hành thanh lý hợp đồng.
Những ưu điểm của công ty chúng tôi:
  • Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề công ty chúng tôi luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những khách hàng tại Bình Dương và các khách hàng trên khắp cả nước khi có nhu cầu thuê thám tử.
  • Mọi thông tin, chứng cứ đều được chuyển đến tay khách hàng một cách nhanh chóng và có độ chính xác cao.
  • Luôn ký kết hợp đồng để bảo vệ quyền lợi 2 bên.
  • Không nhận thù lao nếu chưa hoàn thành nhiệm vụ hoặc những thông tin chứng cứ chúng tôi cung cấp không đáp ứng được yêu cầu của khách hàng đưa ra.
  • Có nhiều gói dịch vụ với nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào từng nhu cầu của khách hàng.
  • Mọi hoạt động và bằng chứng chúng tôi cung cấp đều tuân thủ đúng theo quy định của pháp luật.
  • Đội ngũ thám tử được đào tạo bài bản, tác phong làm việc chuyên nghiệp, xử lý tình huống nhanh nhẹn, chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng khi sử dụng dịch vụ của công ty.
Công ty chúng tôi cam kết mọi thông tin hợp tác giữa khách hàng và công ty đều được bảo mật tuyệt đối. Công ty chúng tôi chưa gặp bất cứ trường hợp nào để lộ thông tin khách hàng ra ngoài cả.

Liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0932.067.234.

Xin cảm ơn đã theo dõi bài viết và sử dụng dịch vụ của công ty.


































Chia sẻ cho bạn bè

Được tạo bởi Blogger.