Văn Phòng Thám Tử Tư Chuyên Nghiệp Bình Dương | 0932.067.234

Kính chào quý khách đến với Công Ty Thám Tử Bình Dương chúng tôi. Được thành lập năm 2007, qua nhiều giai đoạn hình thành và phát triển, ...

Bài liên quan

Kính chào quý khách đến với Công Ty Thám Tử Bình Dương chúng tôi.


Được thành lập năm 2007, qua nhiều giai đoạn hình thành và phát triển, công ty thám tử Bình Dương chúng tôi không ngừng học hỏi và phát triển trở thành 1 trong 3 công ty thám tử có uy tín và chất lượng dịch vụ tốt nhất tại Việt Nam. Sau nhiều năm hoạt động công ty chúng tôi đã thiết lập được mạng lưới thông tin mạnh mẽ trên khắp các tỉnh thành cả nước và là một trong những đối tác cực kỳ tin cậy của những công ty và doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân viên là luật sư, chuyên gia tư vấn tâm lý và các thám tử tác nghiệp ngoài thực tế là sĩ quan an ninh,những người được đào tạo vững vàng về nghiệp vụ, sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ để đưa sự thật ra ánh sáng. Chúng tôi luôn tuôn thủ nghiêm ngặt các quy định của pháp luật, tính bảo mật cao và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.




Giới thiệu đôi nét về Văn Phòng Thám Tử Tư Chuyên Nghiệp Bình Dương:


Xã hội ngày càng phát triển, hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty thám tử mở ra những không ai biết được dịch vụ như thế nào và có giấy phép hành nghề hay không. Phần lớn các khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ thám tử thường tìm đến những “Dịch vụ Thám Tử giá rẻ” nhưng sơ ý không kiểm tra về “chất lượng” của dịch vụ như thế nào… “Tiền nào của ấy” – đó là câu nói vốn dĩ rất đúng khách hàng đã mất tiền, những chẳng thu lại được bất cứ thông tin gì.

Nhằm để giúp khách hàng tránh khỏi những công ty lừa đảo trên, được sự đồng ý của ban giám đốc và chính quyền tỉnh Bình Dương, tháng 8/2009 chúng tôi đã đưa Văn Phòng Thám Tử Tư Chuyên Nghiệp Bình Dương vào hoạt động. Với đội ngũ thám tử được đào tạo bài bản và được sự hỗ trợ đắt lực từ những máy móc hiện đại, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng tại đây. Chúng tôi quyết tâm xây dựng đội ngũ nhân viên '' Vừa Có Tâm - Vừa Có Tầm '', để đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Không ngừng nâng cao trình độ, nghiệp vụ cho đội ngũ nhân viên thám tử ngày càng hoàn thiện và chuyên nghiệp. Mọi thông tin hợp tác giữa khách hàng và Văn Phòng chúng tôi được bảo mật một cách tuyệt đối.

Những ưu điểm của Văn Phòng Thám Tử Tư Chuyên Nghiệp Bình Dương chúng tôi:


  • Luôn ký kết hợp đồng để bảo vệ quyền lợi 2 bên.
  • Có nhiều gói dịch vụ với nhiều mức giá khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng.
  • Không nhận bất cứ khoản thù lao nào nếu chưa hoàn thành nhiệm vụ hoặc những thông tin chứng cứ chưa đáp ứng được yêu cầu của khách hàng đề ra.
  • Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng được đào tạo chuyên sâu, sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7.
  • Luôn áp dụng những kỹ thuật mới và máy móc hiện đại vào quá trình thực hiện nhiệm vụ để mang đến kết quả nhanh chóng và có độ chính xác cao.
Quy trình làm việc của văn phong chúng tôi:
  1. Quý khách liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0932.067.234, để được tư vấn sơ bộ về gói dịch vụ mình cần.
  2. Quý khách cần chuẩn bị một số thông tin cơ bản về dịch vụ của mình để cung cấp cho văn phòng chúng tôi.
  3. Tiến hành gặp mặt và ký kết hợp đồng.
  4. Các thám tử sẽ bắt tay vào công việc.
  5. Hoàn thành thám tử sẽ gửi toàn bộ các thông tin chứng cứ lại cho khách hàng, và tiến hành thanh lý hợp đồng.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng 0932.067.234.

Xin chân thành cảm ơn đã theo dõi bài viết và sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Chia sẻ cho bạn bè

Được tạo bởi Blogger.