Văn Phòng Thám Tử Quận 4 Tphcm | 0932.067.234

Kính chào quý khách đến với công ty thám tử Tphcm chúng tôi. Nghề Thám tử hiện nay không còn là một nghề xa lạ đối với người dân việt nam...

Bài liên quan

Kính chào quý khách đến với công ty thám tử Tphcm chúng tôi.

Nghề Thám tử hiện nay không còn là một nghề xa lạ đối với người dân việt nam, ở các nước phát triển thì nghề thám tử đã xuất hiện rất lâu và được nhà nước công nhận, tuy nhiên ở việt nam do có quá nhiều vướng mắc nên vẫn chưa có văn bản chính thức nào công nhận về nghề này. Vai trò của những thám tử ở việt nam chỉ là điều tra dân sự, điều tra ngoại tình, tìm con, v.v.... chỉ để đem lại cuộc sống được an toàn.



Bạn đang ở quận 4 tphcm? Bạn muốn thuê thám tử để làm việc cho mình, bạn không biết tại nơi này có dịch vụ thám tử không hay bạn biết những giá dịch vụ của những công ty tại đây quá cao.

Hãy để công ty thám tử Tphcm - Văn phòng thám tử quận 4 chúng tôi giúp bạn. Được thành lập năm 2007 với nhiều khó khăn và thử thách trong nghề thám tử, chúng tôi đã không ngừng học hỏi và phát triển mạnh để trở thành 1 trong 5 công ty thám tử có dịch vụ tốt nhất tại Việt Nam. Với đội ngũ thám tử được đào tạo bài bản và được sự hỗ trợ đắc lực của các máy móc hiện đại chúng tôi sẽ giúp bạn điều tra những thông tin mà bạn cần 1 cách nhanh chóng và đạt hiệu quả cao.

Những ưu điểm của văn phòng thám tử Tphcm chúng tôi:

  • Luôn cam kết bảo mật thông tin khách hàng.
  • Có hợp đồng bảo vệ quyền lợi đôi bên.
  • Luôn đưa ra các phương án thực hiện nhiệm vụ tối ưu giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và thời gian.
  • Có nhiều gói dịch vụ tùy thuộc vào từng nhu cầu.
  • Không nhận thù lao nếu chưa hoàn thành nhiệm vụ hoặc những thông tin cung cấp là sai sự thật.
Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng 0932.067.234.

Xin cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Chia sẻ cho bạn bè

Được tạo bởi Blogger.