Thuê Thám Tử Tìm Địa Chỉ Nhà Bình Dương | 0932.067.234

Kính chào quý khách đến với Công Ty Thám Tử Bình Dương chúng tôi. Hiện nay dịch vụ thuê thám tử tìm địa chỉ nhà là một trong những dịch v...

Bài liên quan

Kính chào quý khách đến với Công Ty Thám Tử Bình Dương chúng tôi.

Hiện nay dịch vụ thuê thám tử tìm địa chỉ nhà là một trong những dịch vụ rất phát triển ở Bình Dương. Việc tìm một địa chỉ nhà ở thành phố thì không quá khó khăn, nhưng ở những vùng quê xa xôi hẻo lánh thì đó là một công việc đòi hỏi phải có trình độ chuyên môn cao thì mới có thể làm được. Trong nhiều trường hợp những thông tin này rất quan trọng với người trong cuộc. Tuy nhiên vì nhiều lý do khách quan hoặc chủ quan mà bạn chưa thực sự có đầy đủ thông tin hoặc những thông tin mà bạn có chưa được chính xác. Đáp ứng nhu cầu của khách hàng năm 2010 Công Ty Thám Tử Bình Dương quyết định mở thêm dịch vụ thuê thám tử tìm địa chỉ nhà Bình Dương để giúp đỡ cho khách hàng tại đây và các vùng lân cận. Đây là loại hình dịch vụ đem tới cho khách hàng thông tin một cách chính xác về địa chỉ nhà hoặc cơ quan của một đối tượng bạn cần xác minh, ngoài việc xác minh thông tin chúng tôi còn cung cấp cho bạn hình ảnh video và thông tin liên quan tới địa chỉ nhà và cơ quan.


Quy trình làm việc của công ty chúng tôi:
  1. Quý khách liên hệ với công ty qua Hotline: 0932.067.234, để được tư vấn sơ bộ về gói dịch vụ.
  2. Quý khách cần chuẩn bị trước 1 số thông tin cơ bản về đối tượng cần tìm kiếm.
  3. Tiến hành gặp mặt để bàn bạc về các điều khoản có trong hợp đồng. Nếu 2 bên đi đến thông nhất thì tiến hành ký hợp đồng.
  4. Các thám tử sẽ bắt tay vào công việc của mình.
  5. Hoàn thành các thám tử sẽ tổng hợp các thông tin, chứng cứ, hình ảnh, v.v... và soạn thảo thành văn bản gửi lại cho khách hàng sau đó tiến hành thanh lý hợp đồng.
Những ưu điểm của công ty thám tử Bình Dương chúng tôi:
  • Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, công ty chúng tôi sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để khách hàng chọn khi cần thuê thám tử làm việc cho mình.
  • Đội ngũ thám tử được đào tạo bài bản, tác phong làm việc chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.
  • Luôn ký kết hợp đồng để bảo vệ quyền lợi 2 bên.
  • Không nhận thù lao nếu chưa đáp ứng được yêu cầu của khách hàng đưa ra.
  • Luôn áp dụng kỹ thuật mới và máy móc hiện đại vào quá trình điều tra để có kết quả nhanh chóng và chính xác nhất.

Công ty chúng tôi cam kết mọi thông tin hợp tác giữa khách hàng và công ty đều được bảo mật tuyệt đối. Công ty chúng tôi chưa gặp bất cứ trường hợp nào để lộ thông tin khách hàng ra ngoài cả.

Liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng 0932.067.234, để được tư vấn thêm.

Xin cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Chia sẻ cho bạn bè

Được tạo bởi Blogger.